ทรงผม สำหรับสาวที่มีผมยาวปานกลาง Sexual attraction

SCOOP พิเศษ ทรงผมแบบ SEX & CUTE แบบญี่ปุ่นครับ

สวัสดีครับ ชาว JLV ทุกคน วันนี้ ขอเสนอทรงผมสำหรับสาวๆ วัยเริ่มต้นทำงาน ที่ต้องการความคล่องตัว ไม่ต้องดูแลรักษามาก และ แปลงได้ง่ายทั้งถัก ทั้งเกล้าผมให้เข้ากับโอกาสต่างๆ และ ดูเซ็กซี่ในสายตาผู้ชายส่วนมาก มาดูกันเลยครับ

แบบผมยาวปานกลาง ในสไตล์ทรงผมตรงและ หน้าม้าปัด เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วการทำผมตรง ธรรมดาจะไม่ยุ่งยากเท่าการทำ ทรงผมดัดลอน แถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายกว่ามาก แถมถ้าเกิดโอกาสพลาดก็ยังแก้ไขได้ คุณผู้หญิงคนไหนที่ไม่ชอบความยุ่งยากก็ลองนำ แบบผมยาวปานกลาง นี้ไปพิจารณาตัดกันดูนะครับ

SIDE : ด้านข้าง ให้ความรู้สึก เริดๆ เชิดๆ บิสสิเนส OL [Office Lady] น่าค้นหา แถมยังสามารถปิดโครงหน้ากลม  บ้านได้ดีระดับหนึ่ง ( โสลฟ์เข้าใน เล่นระดับ)

Credit : N3K

TOP : ด้านหน้า ปรับหน้าม้าเฉยๆ ให้เป็นหน้าม้าปัด เปิดคิ้วไล่มาถึงปลายหางตาเล็กน้อย เพิ่มวอลุ่มให้น่าค้นหายิ่งขึ้น

Credit : N3k

BACK : ด้านหลัง ปล่อยตรงๆ ไสลด์เก็บเนื้อผมด้านในทิ้่งเล็กน้อย ไม่ให้หนาจนเกินไป ดูแล้วเรียบร้อยดี

Credit : N3k

แต่ถ้า ต้องการ ปรับเพิ่มความน่ารัก ให้เหมาะกับสถานการณ์ ก็สามาถทำได้ง่ายมากครับ มาดูกันเลย

เกล้าผม เปลี่ยนลุค So Cute

Rear : มาดูมุมเฉียงกันครับ สังเกตุว่าจะเปิด คอ สโลฟ์หู รวบมาทางด้านหลังแล้ว ปล่อยให้ด้านหน้าให้มาเก็บรายละเอียดตรงใบหน้าใม่ให้บาน และ ยังช่วยเปิดหู ให้เติม Accessory ได้อีกด้วย

Credit : K3n
BACK : ด้านหลัง รวมเก็บ ปล่อยชายเฉียงนิดๆ เพื่อใ้ห้โชว์ปอยผมเมื่อมองจากด้านหน้า ทำให้มีลูกเล่นไม่ดูเรียบๆจนเกินไป โชว์หลังคอแบบนี้ จะห้อย Neck-let สวยๆ หรือ จะเป็น บิกินี่ทูพีช คล้องคอ ก็เร้าใจไม่น้อย

Credit : K3n

Front : มาดูด้าหน้าครับ หวานเจี๊ยบขึ้นมาเลยทีเดียว ปอยผมจากด้านหลัง เปิดหูโชว์ ไอเท็มเก๋ๆ หน้าม้าปัดเฉียง เก็บโครงหน้าได้อย่างลงตัว

Credit : K3N

ก็ บอกไว้เลยครับ ว่าสาวๆคนไหนมีผมยาวปานกลาง และต้องการเปลี่ยนลุค โดยไม่ต้องลงทุนอะไรมาก แค่รักษาสภาพผมให้ดี และเก็บส่วนที่แห้งเสียแตกปลายซะหน่อย ก็สามารถมีทางผมที่ทั้งเซ็กและคิ้วท์ ได้ในโอกาสต่างๆแล้วหล่ะครับ

ร้านนี้ ทาง Jpanlover รับประกันคุณภาพครับ

Stylist ชาวญี่ปุ่นแท้ๆ (มีล่ามไทย) ไม่ต้องกลัวครับ

106 ANNEX  Silom Tel: 02-267-9106

เรื่อง : JLV

ภาพ : K3N

เกี่ยวกับ jpanlover

The last semester
ข้อความนี้ถูกเขียนใน J Fashion, Japan คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

5 ตอบกลับที่ ทรงผม สำหรับสาวที่มีผมยาวปานกลาง Sexual attraction

  1. pawinee พูดว่า:

    สีผมสวยมากค่ะอยากทำแต่หน้าอ้วนจะทำหน้าม้าได้หรือป่าวช่วยตอบด้วยค่ะ

  2. mabolo พูดว่า:

    ขอบคุณ๕รับ

ใส่ความเห็น

